Cẩm nang ôn tập môn Giáo dục công dân năm 2023

Từ năm 2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã quy định môn Giáo dục công dân là  môn thi trong tổ hợp Khoa học xã hội theo hình trắc nghiệm. Đã có nhiều thí sinh đạt điểm cao ở môn thi Giáo dục công dân, nhiều trường đại học đã sử dụng kết quả bài thi tổ hợp Khoa học xã hội, tổ hợp xét tuyển có môn Giáo dục công dân để xét tuyển thí sinh vào đại học.

Để tự tin hoàn thành tốt bài thi trắc nghiệm môn Giáo dục công dân, các em học sinh không chỉ cần trang bị cho mình vốn kiến thức vững vàng mà cần hình thành được kỹ năng để xử lý các câu hỏi trong đề thi một cách chính xác, nhanh chóng. Hiểu được điều đó, Nhóm tác giả gồm các thầy, cô là giảng viên Trường Đại học Luật, Đại học Huế đã giành nhiều thời gian và tâm huyết để biên soạn một tài liệu tự học cho các em học sinh với tên gọi: CẨM NANG MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN. Cẩm nang sẽ là một nguồn tài liệu tham khảo, giúp các bạn thí sinh ôn tập đạt kết quả cao trong kì thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023.
Tải file CẨM NANG MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN tại link: https://drive.google.com/file/d/1xub0RdQW9e01QVXUKZC3nJ6UDiYFDLgl/view?usp=sharing

---------------------------------------------------------------------
Liên hệ tư vấn:
Văn phòng tuyển sinh Trường Đại học Luật, Đại học Huế
🏫 Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, P. An Tây, TP. Huế
💻 Website: https://hul.edu.vn - http://tuyensinh.hul.edu.vn/
💻 Email: tuyensinh@hul.edu.vn
📞 Điện thoại: 0234. 394. 6997 - 0934.75.75.11 - 0932343286 - 0794521410
💻 Facebook: Đại học Luật Huế - https://www.facebook.com/hul.edu.vn/